Loading...
navbar





Bootstrap Example

แนวปฏิบัติ สำหรับผู้นำเสนอผลงานวิจัย ในการเข้าร่วมนำเสนอผลงานในการประชุมวิชาการระดับชาติ
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีระหว่างสถาบัน ครั้งที่ 9 (ASTC2023) ประจำปี 2566
วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 2566 (รูปแบบออนไลน์) ผ่านระบบ WebEx

  1. รูปแบบการนำเสนอผลงานมี 2 รูปแบบ ดังนี้
    1. แบบ Poster มีเวลานำเสนอ 3 นาที ถามตอบ 2 นาที
    2. แบบ Oral มีเวลานำเสนอ 10 นาที ถามตอบ 5 นาที
  2. รางวัลการนำเสนอผลงานดีเด่นจะคัดเลือกจากผู้ได้คะแนนสูงสุดในแต่ละห้อง โดยแยกตามรูปแบบการนำเสนอ เกณฑ์การให้คะแนนดูได้ที่นี่ (เกณฑ์การตัดสินการนำเสนอผลงาน)
  3. ผู้นำเสนอผลงานวิจัยทุกท่านสามารถเข้าไปดูตารางลำดับการนำเสนอ และหมายเลขห้องนำเสนอได้ที่ (ลำดับการนำเสนอผลงาน)
  4. ให้ผู้นำเสนอทุกท่านเข้าระบบ WebEx ผ่าน link
    https://utcc.webex.com/utcc/j.php?MTID=m21b8083ff8d24fe34c77f65d4431a2c0
    โดยท่านสามารถเข้ามาทดสอบการใช้งานระบบได้ในระหว่างวันอังคารที่ 6 ถึง วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน 2566 ในช่วงเวลา 13.00 – 15.00 น. โดยขอความอนุเคราะห์แจ้งรอบเวลาที่ท่านประสงค์จะทดสอบระบบได้ทาง https://forms.gle/dcuj6L4JZBpvAd1o6
    หากผู้นำเสนอท่านใดที่ได้รับอีเมลตอบรับเข้านำเสนอผลงานแล้ว แต่ไม่พบชื่อในลำดับการนำเสนอ กรุณาแจ้งมาที่อีเมล [email protected] หรือ [email protected]
  5. ผู้นำเสนอผลงานสามารถเข้าร่วมงานประชุมวิชาการในวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 2566 ตั้งแต่เวลา 8.30 น. เป็นต้นไป พิธีเปิดจะเริ่มที่ห้องประชุมหลักเวลา 9.00 น. ท่านสามารถดูกำหนดการประชุมได้ที่ (กำหนดการ)
  6. หลังพิธีเปิดและการบรรยายพิเศษผู้นำเสนอแต่ละท่านจะแยกไปนำเสนอผลงานตามห้องย่อยของท่าน ท่านสามารถดูตารางลำดับการนำเสนอและหมายเลขห้องนำเสนอได้ที่ (ลำดับการนำเสนอ)
  7. เปิดกล้องและเปลี่ยนชื่อตามรหัสบทความ ตลอดระยะเวลาในการเข้าร่วมงานประชุมวิชาการ
  8. ให้ผู้นำเสนอแต่งกายสุภาพ เปิด-ปิดไมค์ ตามที่ผู้ดำเนินการประชุมแจ้ง
  9. ช่วงเวลาในการนำเสนผลงานวิจัยแต่ละห้องแบ่งเป็น 2 รอบ โดยรอบเช้าจะเริ่มตั้งแต่เวลา 11.00 น. และรอบบ่ายจะเริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ขอให้ผู้นำเสนอผลงานวิจัยเข้าห้องนำเสนอผลงานวิจัยของท่านก่อนเวลาเริ่มแต่ละรอบเป็นเวลา 15 นาทีเพื่อเช็คชื่อและเตรียมความพร้อมสำหรับการนำเสนอผลงานวิจัย
  10. กรณีผู้นำเสนอผลงานวิจัยไม่ login เข้าห้องนำเสนอผลงานวิจัย หรือยกเลิกการนำเสนอผลงานวิจัยในวันที่ 9 มิถุนายน 2566 ผู้นำเสนอลำดับถัดไปจะเลื่อนเวลาขึ้นมาแทน ดังนั้น ผู้นำเสนอผลงานวิจัยทุกท่านต้องอยู่ในห้องนำเสนอตลอดเวลา เนื่องจากเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้
  11. หลังจากเสร็จสิ้นการนำเสนอผลงานวิจัยในห้องที่ท่านได้นำเสนอผลงานวิจัยครบทุกเรื่องแล้ว ท่านจะออกมาอยู่ในห้องรวมเพื่อรอฟังประกาศผลผู้ได้รับรางวัลช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ระหว่างนี้ขอความกรุณาท่านตอบแบบสอบถามผ่านระบบออนไลน์ สามารถดาวน์โหลด Proceeding ได้ และเกียรติบัตรจะถูกส่งให้ผู้นำเสนอทางอีเมลภายใน 1 สัปดาห์หลังการประชุม
  12. ท่านสามารถดูคู่มือสำหรับแนะนำการเข้าระบบและการใช้งาน WebEx สำหรับผู้นำเสนอผลงานวิจัยได้ที่ (เอกสารแนบ 3_1, 3_2 และ 3_3)